Các website tiêu biểu của Harry Potter

1. J.K.Rowling (www.jkrowling.com)

Đây là website của tác giả bộ truyện nổi tiếng này. Từng là một bà mẹ nghèo sống nhờ vào tiền trợ cấp xã hội, bà đã làm gì để viết được Harry Potter? Qua website, bạn sẽ biết được nhiều điều về tác giả cũng như nghị lực phi thường của bà. Bên cạnh đó, website còn liên kết đến nhiều trang web nổi tiếng khác liên quan đến bộ truyện Harry Potter. Trang web trình bày rất ấn tượng theo kiểu flash, do đó, bạn chỉ nên vào website này bằng đường truyền ADSL.

2. Harry Potter (www.harrypotter.com)

Website giới thiệu về nhân vật chính của chúng ta. Dạo một vòng quanh website, bạn sẽ được xem những đoạn phim quảng cáo ngắn (training) về những phần truyện đã được chuyển thể thành phim. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tải miễn phí rất nhiều wallpaper, screensave, ecard, game nhỏ... Tất cả đều có trong mục Downloads. Đây là website của hãng Warner Bros nên bên cạnh việc cung cấp các thông tin về Harry Potter, website còn bán các đĩa DVD, áo quần, poster liên quan đến Harry Potter. Trang web cũng được trình bày trên nền flash tạo cảm giác huyền bí như chính nội dung của truyện.

3. HPVN (www.hpvn.net)

Một website (forum) vietnamese khá quen thuộc với chúng ta. Website cung cấp thông tin, hình ảnh, movie và nhiều kết nối bạn bè khác. Nếu bạn không khá Eng thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.



4. WarnerVideo (http://www.warnervideo.com/harrypotterdvd/)

Website chuyên về Harry Potter DVD của WarnerBros. hoặc bạn cũng có thể ghé web chính thức của hãng WarnerBros :http://www.harrypotter.warnerbros.com/  tuy nhiên web hỗ trợ flash nên cần trình duyệt mạnh để vào nhanh hơn.
 5. MuggleNet (mugglenet.com)


Một web rất nổi tiếng nói về Harry Potter. Bạn có thể tìm khá nhiều thông tin cũng như các poster, tin tức, trailer ở đây


6.MuggleHub (mugglehub.com)


Mugglehub là một website chuyên cung cấp các wallpapers, poster, icon, profile pictures, theme và cả Twitter skin cực đẹp về Harry Potter. Web còn cung cấp ảnh nền HP cho iPhone.


7. Harry Potter Fansite:
_http://harrypotterla.com/
_http://dracofans.com
_http://www.harrypotterspage.com/
http://www.harrypotterfanzone.com/
_http://www.potterish.com/
_http://www.the-leaky-cauldron.org/
_http://harrypotter.scholastic.com/
_http://harrypotter.warnerbros.co.uk
_http://watch-harry-potter-online.info/
_http://www.zonkos.com.br
_http://www.harrypotterhq.net/
_http://hogwarts-realm.proboards.com/
_http://harrypotter.wizards.pro/
_http://s1.zetaboards.com
_http://www.hp-lexicon.org/
_http://harrypotter.ea.com/
_http://www.harrypotterfans.com/
_http://www.darkmark.com/
_http://snitchseeker.com/
Còn các fan club ở Facebook, Twitter và các mạng xã hội khác nữa...
Vì quá nổi tiếng nên các website về Harry Potter thì vô số mà sức post thì có hạn (mình không biết đến nhiều lắm) chỉ post 1 số web tiêu biểu, ai biết thêm thì bổ sung nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét