Emma Watson "khổ sở" khi phải hôn 2 chàng phù thủy

Hãng Warner Bros. lại làm cho khán giả hâm mộ của phù thủy Harry Potter như phát sốt khi tung ra một loạt các đoạn clip ngắn từ bộ phim Harry Potter and the Deathly Hallows: Part I. Tất cả gồm có 12 đoạn clip được kết nối vào nhau trong một video. Ngoài một số cảnh đã được tiết lộ trong trailer phát hành lần trước, như cảnh Chúa tể hắc ám Voldemort vào hầm mộ cụ Dumbledore, ba người bạn bị nhóm Snatcher (những kẻ săn tiền thưởng) truy đuổi trong rừng, hay cảnh Bellatrix ném con dao vào Dobby, lần này khán giả còn được thấy khá nhiều cảnh mới từ bộ phim như cảnh Harry và bác Hagrid cưỡi xe gắn máy đi xuyên qua một đường hầm tại London, Voldemort họp với các Tử thần thực tử và cả cảnh các Tử thần Thực tử bắt đầu tàn phá Hogwarts.



Một tin tức khác cũng liên quan đến Harry Potter làm cho nhiều diễn đản điện ảnh phải xôn xao. Mới đây nam diễn viên gạo cội Stephen Fry đã làm cho các nhà sản xuất Harry Potter cực kỳ tức giận sau khi để rò rỉ hình ảnh từ bộ phim. Nam diễn viên đang quay phim Sherlock Holmes 2 tại Leavesden, Anh, ngay bên cạnh phim trường của Harry Potter và Bảo bối Tử thần và ông đã lấy hình ảnh của phim Harry Potter đăng trên Twitter của mình.









Steven Fry

The Daily Telegraph cho biết một bức ảnh cho thấy trường Hogwarts bị tàn phá sau cuộc chiến kinh hoàng giữa Harry và Chúa tể hắc ám Voldemort, còn bức ảnh sau đó là nhà của Harry Potter tại Privet Drive đã bắt đầu thấy cỏ mọc xung quanh. Nhưng Stephen Fry đã xoá các hình ảnh ngay sau khi chúng bắt đầu lưu hành trên internet. Sau đó ông viết trên Twitter: "Rất tiếc tôi đã làm như vậy". Khi một người viết lại rằng hình như Warner Bros. đã quá thận trọng khi tỏ thái độ như vậy, thì Stephen Fry trả lời: "Đó lá ý nghĩ của bạn, không phải của tôi ..."










Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tờ Los Angeles Times, Daniel Radcliffe bày tỏ ấn tượng của mình với tình trạng chạy trốn của Harry Potter và hai người bạn thân của anh trong Harry Potter và Bảo bối Tử thần. Anh đã thổ lộ: "Mọi người đều đuổi theo sau chúng tôi. Chúng tôi đang ở vào thời điểm chính trong câu chuyện, có rất nhiều cảnh hành động và chúng tôi đang chạy trốn. Chà, cảnh tượng thật là rực rỡ."




Nam diễn viên 21 tuổi tiếp tục lên tiếng về những gì mình nghĩ khi quay những cảnh bên ngoài trường Hogwarts. Anh nói: "Tôi nhận ra một điều kỳ diệu đối với câu chuyện và giao diện của bộ phim. Bộ phim này khác so với những phần trước đây của Harry Potter là chúng tôi đã từng dành rất nhiều thời gian ở Hogwarts, vì vậy sẽ có những cảnh rất tươi mới khi chúng tôi xuất hiện tại một nơi nào đó khác hẳn ở trên màn hình."


Nhà sản xuất David Heyman cũng bổ sung thêm nhiều hơn về sự thiếu vắng Hogwarts trong phần phim thứ 7: "Nó mang lại cho bộ phim cảm giác rất khác khi họ đi xa khỏi trường Hogwarts. Các nhân vật chính - Harry, Ron và Hermione - đang chạy trốn và họ đi đến một số nơi huyền diệu khác như như Bộ Pháp thuật. Rất nhiều cảnh trong bộ phim được đặt trong một khung cảnh khá tự nhiên, và làm cho nó có cảm giác rất thật và rất con người."


Nhà làm phim tiếp tục: "Tất nhiên có rất nhiều phép thuật, nhưng phim trường thiết lập với một bối cảnh rất thực tế. Chúng tôi đã cho họ hiện diện một chút ở Whitehall, ở trung tâm London, chúng tôi đã cho họ đến quán cà phê trên đại lộ Shaftesbury. Nó mang lại cảm giác rất thực, mỗi thời điểm đều rất đẹp. Nhưng các thời điểm đó không ở trường Hogwarts, và điều đó cho chúng tôi một động lực mới ."


Trong khi Daniel RadcliffeDavid Heyman tiết lộ về cuộc chạy trốn của Harry, RonHermione khỏi trường Hogwarts, thì diễn viên Emma Watson lại chia sẻ những khó khăn về việc hôn bạn diễn Daniel RadcliffeRupert Grint. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí SFX, cô cho biết: "Hóa thân vào nhân vật để hôn Dan Rupert thật là một việc rất khó khăn. Tôi phải quên tất cả những mối quan hệ thân thiết từ trước đến nay của chúng tôi thì mới có thể diễn cảnh nảy được.” - người đẹp 20 tuổi tiếp tục giải thích - “Bỏ tất cả sang một bên và biến thành nhân vật đã làm cho máu tôi như đông lại, thực sự như vậy đó. Điều này đòi hỏi rất lớn về tính chuyên nghiệp. Tôi thực sự đã phải nghiến răng của mình lại và tự nhủ "Tôi là Hermione, đây là Harry – hãy ngừng suy nghĩ rằng đó là Emma hôn Dan, hoàn toàn không phải như vậy đâu, cuối cùng mọi thứ sẽ tốt đẹp thôi mà"."


Harry Potter và Bảo bối Tử thần (Harry Potter and the Deathly Hallows) sẽ được chia thành hai phần, trong đó Harry Potter và Bảo bối Tử thần: Phần I sẽ công chiếu vào ngày 19/11 tại cả Mỹ và Anh, còn Harry Potter và Bảo bối Tử thần: Phần II sẽ công chiếu ngày 15/7/2011. Cả hai bộ phim đều do David Yates làm đạo diễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét