Emma Watson phát ốm vì nhiều tiền

“Cô phù thủy nhỏ Hermione” thực sự quá lo lắng đến phát ốm khi biết mình đã trở thành triệu phú sau khi hoàn thành phần ba của Harry Potter.

Nữ diễn viên 20 tuổi bắt đầu tham gia vào series phim Harry Potter khi mới 9 tuổi. Khi ấy Emma Watson chỉ được nhận 50 bảng tiền tiêu vặt mỗi tháng cho đến khi đủ 17 tuổi. Sau khi hoàn thành phần ba của bộ phim, người đẹp Anh đã trở thành triệu phú thực thụ, số tài sản của cô là một con số khổng lồ.
Điều này khiến Emma phát ốm: “Đến phần ba và bốn của Harry Potter, tiền cát-sê đã trở thành một vấn đề nghiêm trọng với tôi. Trước đó tôi không biết mình có nhiều tiền đến thế. Chỉ đến lúc bố nói chuyện tôi mới biết, và điều này làm tôi lo lắng đến phát ốm”, Watson chia sẻ.
Emma Watson vô cùng lo lắng khi biết mình đã kiếm được khá nhiều tiền.
Và để giúp con gái quản lý tốt số tài sản lớn trong tương lai, cha mẹ cô đã đăng ký cho cô tham gia một khóa học về quản lý tiền bạc trong ngân hàng. Hiện tại tổng số tiền của “nữ phù thủy nhỏ” ước tính khoảng 20 triệu bảng.
Cô còn được xếp vào danh sách những ngôi sao được trả cát xê cao nhất trong vòng một thập kỷ qua trong sách kỷ lục Guinness, bên cạnh các đàn chị như Keira Knightley, Halle Berry hay Cameron Diaz.
Sau phần cuối cùng của Harry Potter, nữ diễn viên trẻ không tham gia bất kỳ một bộ phim nào nữa. Cô đang miệt mài với công việc học tập tại trường ĐH Brown ở Mỹ. Emma Watson rất hứng thú với công việc của một sinh viên. “Giờ đây tôi có thể làm bất kỳ việc già mà mình thích và quan tâm.
Sau khi hoàn thành xong bộ phim, tôi đã đi cắt ngay mái tóc dài. Tôi đã không được đụng đến tóc khi còn đóng Harry Potter, nhưng bây giờ tôi được sống như những cô gái bình thường khác, được thay đổi mọi thứ theo mong muốn của mình. Thật tuyệt vời!”, Emma chia sẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét